Mua Cherry Ở Đâu Ngon, Uy Tín Tại TP.HCM ?

Mua Cherry Ở Đâu Ngon, Uy Tín Tại TP.HCM ?

Mua Cherry Ở Đâu Ngon, Uy Tín Tại TP.HCM ?

Mua Cherry Ở Đâu Ngon, Uy Tín Tại TP.HCM ?

Mua Cherry Ở Đâu Ngon, Uy Tín Tại TP.HCM ?
Mua Cherry Ở Đâu Ngon, Uy Tín Tại TP.HCM ?

Mua Cherry Ở Đâu Ngon, Uy Tín Tại TP.HCM ?

Bình luận: 0   -   Ngày tạo: 31/08/2019   -   Lượt xem: 34457

Cherry hay còn gọi là quả anh đào, được mệnh danh là trái cây “vàng” ở Việt Nam với giá khá đắt và những công dụng cho sức khoẻ cũng “vàng” không kém. Hiện nay, giá Cherry Mỹ, Canada dao động từ 300 – 400 nghìn/kg, Cherry Chile, Úc 500 - 600 nghìn/kg, riêng Cherry New Zealand do sản lượng ít và hút hàng nên giá khá cao 600 - 700 nghìn/kg có lúc đến 800 nghìn do mùa Cherry New có vào dịp tết nguyên đán của người Việt (giá tham khảo lúc vô giữa mùa, đầu và cuối mùa giá cao hơn) và không phải đơn giản mà Cherry “lọt mắt xanh” của người tiêu dùng. Dù đắt đỏ nhưng việc mua cherry ngon cũng khá thu hút, nhất là những ai sành Hoa Qủa Nhập Khẩu , bên cạnh đó loại trái cây ôn đới này chưa bao giờ để mất vị trí top trong các hoạt động biếu tặng hay chăm sóc sức khoẻ của người tiêu dùng.

 

MUA CHERRY Ở ĐÂU NGON, UY TÍN TẠI TP.HCM ?

 

- Cherry hay còn gọi là quả anh đào, được mệnh danh là trái cây “vàng” ở Việt Nam với giá khá đắt và những công dụng cho sức khoẻ cũng “vàng” không kém. Hiện nay, Giá Cherry Mỹ, Canada dao động từ 300 – 400 nghìn/kg, Cherry Chile, Úc 500 - 600 nghìn/kg, riêng Cherry New Zealand do sản lượng ít và hút hàng nên giá khá cao 600 - 700 nghìn/kg có lúc đến 800 nghìn do mùa Cherry New có vào dịp tết nguyên đán của người Việt (giá tham khảo lúc vô giữa mùa, đầu và cuối mùa giá cao hơn) và không phải đơn giản mà Cherry “lọt mắt xanh” của người tiêu dùng. Dù đắt đỏ nhưng việc mua cherry ngon cũng khá thu hút, nhất là những ai sành Hoa Qủa Nhập Khẩu , bên cạnh đó loại trái cây ôn đới này chưa bao giờ để mất vị trí top trong các hoạt động biếu tặng hay chăm sóc sức khoẻ của người tiêu dùng.

 

 

sdfsdf

 

 

Một số công dụng của Quả Cherry

- Cherry có màu đỏ, đỏ đậm, vàng hoặc vàng đỏ tùy theo giống, chứa nhiều nước, chất nước trong cherry tiết ra có giá trị dinh dưỡng rất cao với rất nhiều công dụng thần kì

- Cherry giúp làm chậm tốc độ lão hóa và làm giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư. Ngoài ra khoa học đã chứng minh cherry có tác dụng làm giảm axit uric trong máu, giảm cơn đau cho những người bị bệnh gout và viêm khớp.

- Một số nghiên cứu còn cho rằng cherry không chỉ ngăn ngừa ung thư, tiểu dường mà còn giúp tăng cường trí nhớ và tạo những giấc ngủ sâu.

 

 

 

 

- Cherry còn là người bạn đồng hành cho các bệnh nhân mắc bệnh tim mạch. Nó loại bỏ phần lớn lượng cholesterol xấu trong cơ thể rất tốt cho những người bị cao huyết áp.

- Cherry còn có rất nhiều chất xơ rất tốt cho hệ tiêu hóa cũng như cho những người bị béo phì , làm giảm lượng mỡ tích tụ trong cơ thể, làm giảm béo bụng cũng như giúp dáng vóc thon gọn hơn.

Vậy mua Cherry ở đâu ngon tại TpHCM ?

- Hiện nay nhiều dịch vụ mua bán cherry ở tphcm hay mua cherry online với giá bán cực kỳ hữu nghị, với những sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp, không hoá chất và đảm bảo vệ sinh cho sức khoẻ người tiêu dùng. Nếu được chọn một loại trái cây tốt nhất thì Cherry chính là sự lựa chọn được các chuyên gia sức khoẻ khuyên dùng, hiện nay Cherry được phân phối khá rộng rãi, nên khá dễ tìm. Tuy nhiên, không phải cứ “giá trên trời” mới là hàng nhập khẩu chuẩn Mỹ, Canada, Úc, New Zealand ... nhiều cửa hàng ở sài gòn bán cherry với giá cực kỳ phải chăng, cao nhất cũng tầm 400 nghìn đồng/kg cho Cherry Mỹ, Canada, 600 nghìn/kg Cherry Úc, 700 nghìn/kg Cherry New Zealand hàng chính hãng. Các cửa hàng kinh doanh quả cherry ở sài gòn luôn được chú ý hơn cả, bởi sự phát triển về mọi mặt giúp mức sống con người cao hơn, có điều kiện chăm sóc sức khoẻ bởi các loại trái cây “cung đình” như Cherry.

 

 

 

 

 

- Tại TpHCM, Chúng tôi – MP FRUIT là một trong số ít đơn vị hoạt động lâu năm trong ngành Trái Cây Nhập Khẩu chuyên cung cấp và phân phối Cherry được nhập trực tiếp từ Mỹ, Canada, Úc, New zealand... tươi ngon, chất lượng vượt trội và luôn được bảo quản trong hệ thống kho lạnh đạt chuẩn có nhiệt độ lý tưởng và điều kiện tốt nhất. Bên cạnh những thương hiệu uy tín cung cấp Quả Cherry chất lượng và giá cả hợp lý giống như chúng tôi thì hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều nơi bán cherry Trung Quốc với mức giá vô cùng rẻ chỉ khoảng 200 nghìn đồng để thu hút khách hàng. Nhưng chúng ta phải biết rằng Cherry là một loại Hoa Quả Nhập Khẩu nên mức giá không bao giờ dưới 400 nghìn đồng. Người tiêu dùng cần nên tỉnh táo trong việc lựa chọn những thương hiệu uy tín để thưởng thức được hết giá trị của loại trái cây thơm ngon và giàu dinh dưỡng này.