Bơ Hass Giống Mỹ Và Cội Nguồn Của Dinh Dưỡng

Bơ Hass Giống Mỹ Và Cội Nguồn Của Dinh Dưỡng

Bơ Hass Giống Mỹ Và Cội Nguồn Của Dinh Dưỡng

Bơ Hass Giống Mỹ Và Cội Nguồn Của Dinh Dưỡng

Bơ Hass Giống Mỹ Và Cội Nguồn Của Dinh Dưỡng
Bơ Hass Giống Mỹ Và Cội Nguồn Của Dinh Dưỡng

Bơ Hass Giống Mỹ Và Cội Nguồn Của Dinh Dưỡng

Bình luận: 0   -   Ngày tạo: 12/10/2020   -   Lượt xem: 8253

Bơ Hass là giống bơ sáp dẻo, cơm khô, thịt có màu vàng kem, thơm mùi hạt dẻ, hạt nhỏ, lượng chất béo cao nhất thị trường Bơ hiện nay. Sản lượng Quả Bơ Hass cung cấp ra thị trường trên toàn cầu cũng chiếm 70% - 80% độ phổ biến rất cao cũng vì 1 số ưu điểm đặc biệt của nó.

Trái Bơ Hass có vỏ sần xù xì khi còn sống vỏ xanh khi chín dần ngã qua nâu sậm rồi đen, vỏ Bơ Hass khá dày thời gian chín cũng lâu hơn các loại bơ khác, khi chín thời gian bảo quản cũng lâu hơn ở cả trong điều kiện nhiệt độ thường và tủ mát, nên giống bơ này thường được ưu tiên để xuất khẩu.

- Tại thị trường Việt Nam các sản phẩm Bơ Hass ÚcBơ Hass MexicoBơ Hass PeruBơ Hass Mỹ ... hàng nhập khẩu thường có giá thành rất cao so với Bơ Hass Nội Địa VN do phí nhập khẩu, vận chuyển cao, ngoài ra mẫu mã, thương hiệu, chất lượng cũng có độ chênh lệch nhất định.

- Bơ Hass trồng tại Việt Nam đa số trồng tự phát theo các hộ gia đình và thường bị tình trạng bơ bị chai sượng không chín do điều kiện thổ nhưỡng khí hậu chưa thật sự tương thích, cộng với trình độ kỹ thuật nông nghiệp còn lạc hậu nên không xử lý được vấn đề tỉ lệ trái bị chai không chín khá nhiều và hàng Bơ Hass này có giá thành thấp và không được ưa chuộng.

 

 

BƠ HASS - THẦN DƯỢC CHO ĐÔI LỨA

 

Cây Bơ Hass - MP Fruits

Bơ Hass Giống Mỹ

 

Đây là một thông tin sẽ khiến bạn kinh ngạc về trái bơ Hass

- Bơ Hass được xem là "quả vàng" mang đến sự hạnh phúc cho đôi lứa. Là loại trái cây giàu vitamin A, B, E và K. Hàm lượng vitamin B cao trong bơ đem lại hiệu quả tốt nhất trong cuộc chiến chống lại các triệu chứng trầm cảm. Đồng thời các chuyên gia dinh dưỡng cho biết, trong Quả Bơ Hass chứa rất nhiều chất folat – giúp chuyển hóa protein, tạo nhiều năng lượng hưng phấn mang đến hạnh phúc to lớn, góp phần vào việc tăng chất lượng đời sống tình dục cho các cặp đôi. Bên cạnh đó, Bơ Hass còn chứa nhiều vitamin B6, dưỡng chất tăng cường sản xuất hormone nam và kali giúp điều hòa tuyến giáp ở phụ nữ, là loại trái cây giàu dinh dưỡng xứng đáng được mang tên huyền thoại.

- Bạn đã thử qua Bơ Hass chưa? Hãy liên hệ Minh Phương Fruit để trải nghiệm trái bơ huyền thoại chỉ được trồng bài bản duy nhất tại Phú Gia farm và có mặt trên thị trường tại MP Fruit.

 

Bơ Hass Giống Mỹ

 

Bơ Hass Giống Mỹ

 

Định mệnh gắn kết mẹ với quả Bơ Hass

- Sự liên kết ngẫu nhiên nhưng là định mệnh giữa mẹ bầu và trái bơ huyền thoại – Bơ Hass mà có thể bạn chưa biết.

- Bạn có biết tại sao Bơ Hass được xem là thần dược cho các mẹ bầu không? Ngoài giá trị dinh dưỡng tuyệt vời, trái bơ Hass có một sự trùng hợp đến khó tin, đó chính là quá trình phát triển của giống bơ này cũng có thời gian như các mẹ bầu mang thai vậy.

- 9 tháng 10 ngày là thời gian nhà vườn tính từ lúc Bơ Hass bắt đầu ra hoa thụ phấn, cho đến khi quả chín.

 

Bơ Hass Giống Mỹ

 

Ba (3) giá trị dinh dưỡng trong trái bơ Hass cần thiết mà mẹ bầu có thể bổ sung vào thực đơn hàng ngày một cách tự nhiên cho em bé của mình đó là:

1/ Chất folate: Trong bơ Hass chứa folate, đây là dưỡng chất giúp phòng ngừa dị tật ở thai nhi.

2/ Vitamin B6: Vitamin B6 trong trái bơ Hass có tác dụng làm giảm thiểu các cơn nôn ọe ở mẹ bầu nhất là ở 3 tháng đầu thai kỳ.

3/ Chất béo: Chất béo lành mạnh trong quả bơ Hass tốt cho tim của mẹ bầu và não của thai nhi. Trong 3 tháng đầu thai kỳ, mẹ bầu bổ sung Bơ Hass vào bữa ăn hàng ngày sẽ giúp thai nhi phát triển trí não và em bé sinh ra được thông minh hơn.

Thật tuyệt vời về trái bơ Hass phải không các bạn. MP Fruit chúc các mẹ bầu cùng chăm con khoẻ với trái bơ Hass nhé.

 

Mua Bơ Hass Giống Mỹ Phú Gia Farm ở đâu ?

- Quý khách nên tới các cửa hàng hoa quả nhập khẩu, Trái Cây Đặc Sản Việt Nam chuẩn VietGap GlobalGap Organic ... tại Tp.HCM uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Minh Phương Fruit là đơn vị uy tín lâu năm trong ngành thực phẩm chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách những sản phẩm tươi ngon đúng chất lượng như cam kết và có bảo hành sản phẩm.