10 Lợi Ích Bất Ngờ Đến Từ Trái Bưởi

10 Lợi Ích Bất Ngờ Đến Từ Trái Bưởi

10 Lợi Ích Bất Ngờ Đến Từ Trái Bưởi

10 Lợi Ích Bất Ngờ Đến Từ Trái Bưởi

10 Lợi Ích Bất Ngờ Đến Từ Trái Bưởi
10 Lợi Ích Bất Ngờ Đến Từ Trái Bưởi

10 Lợi Ích Bất Ngờ Đến Từ Trái Bưởi !

Bình luận: 0   -   Ngày tạo: 10/09/2019   -   Lượt xem: 7704

Quả Bưởi thật ra không còn xa lạ gì với chúng ta nữa rồi, 1 loại trái cây nhiệt đới phân bổ rất nhiều nơi ở Việt Nam và cũng khá nhiều giống Bưởi khác nhau. Bưởi là thứ trái lành tính, ngọt, mát ...nhưng liệu bạn đã biết hết những lợi ích mà Bưởi đem lại hay chưa ? Nếu bạn là một người quan tâm đến sức khoẻ của bản thân, của gia đình thì đừng bỏ qua bài viết này nhé! Nào cùng MP Fruit điểm qua xem những lợi ích mà Bưởi mang lại cho cuộc sống của chúng ta như thế nào nhé !!!

 

10 LỢI ÍCH BẤT NGỜ ĐẾN TỪ TRÁI BƯỞI

 

Quả Bưởi thật ra không còn xa lạ gì với chúng ta nữa rồi, 1 loại trái cây nhiệt đới phân bổ rất nhiều nơi ở Việt Nam và cũng khá nhiều giống Bưởi khác nhau. Bưởi là thứ trái lành tính, ngọt, mát ...nhưng liệu bạn đã biết hết những lợi ích mà Bưởi đem lạihay chưa ? Nếu bạn là một người quan tâm đến sức khoẻ của bản thân, của gia đình thì đừng bỏ qua bài viết này nhé! Nào cùng MP Fruit điểm qua xem những lợi ích mà Bưởi mang lại cho cuộc sống của chúng ta như thế nào nhé !!!

1. Bưởi cải thiện hệ thống miễn dịch 

- Hàm lượng vitamin C dồi dào có trong bưởi giúp phòng ngừa hoặc chống lại những cơn cảm cúm thông thường.

 

Bưởi Đoan Hùng

Bưởi Đoan Hùng - Phú Thọ

 

 

2. Phòng tránh, hỗ trỡ điều trị bệnh ung thư

- Có một số chỉ định từ các chuyên gia cho rằng vitamin C có trong quả Bưởi cũng có thể bảo vệ cơ thể chống lại bệnh ung thư miệng và ung thư dạ dày.

- Bưởi cũng chiến đấu với các gốc tự do có thể làm hại đến cơ thể. Ung thư, đột quỵ hay suy tim đều liên quan đến việc không kiểm soát được các gốc tự do.

 

 

Bưởi Năm Roi - Vĩnh Long

 

​3. Bưởi giúp đỡ chống lại căn bệnh ung thư tuyến tiền liệt

- Bưởi giàu chất chống oxy hoá có thể tấn công các chất gây ung thư nằm tiềm ẩn trong tuyến tiền liệt là một lợi ích khác của việc ăn bưởi.

- Nghiên cứu chỉ ra rằng quả Bưởi thậm chí có thể điều chỉnh lại mức độ ADN đối với những tế bào hư hại. Ăn Bưởi thường xuyên làm giảm Ung thư tuyến tiền liệt, đây là một trong những căn bệnh phổ biến nhất ở nam giới, đứng thứ hai sau nguyên nhân gây tử vong của bệnh ung thư phổi.

 

 

Bưởi Đỏ Luận Văn - Thanh Hóa ( Bưởi Tiến Vua )

Bưởi Đỏ Luận Văn - Thanh Hóa ( Bưởi Tiến Vua )

 

4. Ngăn ngừa ung thư phổi

- Nghiên cứu chỉ ra rằng bưởi cũng có thể ngăn ngừa và chống lại căn bệnh ung thư phổi.

- Mỗi ngày uống ba ly, mỗi ly khoảng 170gram bưởi được chứng minh rằng có thể đẩy lùi tác hại của khói thuốc lá và xì gà. Bưởi kích hoạt các enzyme chống lại căn bệnh Ung Thư Phổi chết người này. Riêng vấn đề này thì cực tốt cho những người có thói quen hút thuốc lá kể cả những người hút thụ động.

 

 

Bưởi Da Xanh - Tân Triều ( Đồng Nai )

 

 

5. Ngăn ngừa sỏi thận

- Sỏi thận thường được hình thành từ canxi khi chúng phát triển thành những viên sỏi, đi qua niệu đạo hoặc làm ảnh hưởng đến tình trạng khỏe mạnh của cơ thể.

 

 

Bưởi Diễn Xanh Hà - Hà Nội

Bưởi Diễn Xanh Hà - Hà Nội

 

 

6. Bưởi giúp tăng cường sự trao đổi chất

- Bưởi cũng góp phần tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể, hỗ trợ đắc lực cho việc giảm cân.

- Bên cạnh việc ăn kiêng hợp lý và luyện tập thể dục, tăng cường sự trao đổi chất có thể giúp bạn giảm 0,9kg mỗi tuần.

- Thậm chí, cân nặng có thể giảm nhanh hơn và tình trạng cân nặng vừa phải sẽ được duy trì lâu dài một cách dễ dàng hơn.

 

 

Bưởi Lông Cổ Cò

Bưởi Lông Cổ Cò - Tiền Giang

 

7. Giải độc gan

- Bưởi giúp gan làm sạch những độc tố ra khỏi cơ thể. Quá trình đào thải độc tố khỏi gan được cho là để cải thiện tổng thể giúp giảm bớt các triệu chứng của những căn bệnh mãn tính, ví dụ như, trầm cảm, cứng cơ và đau đầu mãn tính

 

 

 

Bưởi Đường Lá Cam - Tân Triều

 

 

8. Giảm lượng cholesterol xấu

- Nghiên cứu chỉ ra rằng loại cholesterol xấu, LDL, được giảm xuống 15% nếu tiêu thụ bưởi thường xuyên. Bưởi vàng được cho là có lợi hơn bưởi đỏ.

- Các triglyceride, một dạng cholesrerol xấu khác, cũng giảm khoảng 17%. Những lợi ích này có hiệu quả chỉ sau một tháng khi bệnh nhân ở tình trạng nguy hiểm cho thêm bưởi vào chế độ ăn uống hàng ngày của mình.

 

 

Bưởi Múc - Lào Cai

 

9. Bưởi ngăn chặn bệnh về nướu

- Các nhà khoa học phát hiện ra việc thêm hai quả bưởi vào chế độ ăn uống hàng ngày giúp ngăn chặn và giảm tác hại gây ra bởi bệnh về nướu.

- Bệnh nướu răng nếu không đc chuẩn đoán hoặc điều trị kịp thời có thể dẫn đến ung thư vùng miệng. Hơn nữa, bệnh về nướu cũng có thể dẫn đến các vi khuẩn gây hại cho tim.

 

 

 

Bưởi Phúc Trạch

Bưởi Phúc Trạch - Hương Khê, Hà Tĩnh

 

 

10. Đốt cháy chất béo tự nhiên

- Một sức mạnh đáng ngạc nhiên của việc tiêu thụ bưởi vào buổi sáng hoặc có thể sử dụng chúng vào bất cứ thời gian nào.

- Hơn nữa, một lợi ích của tăng cường trao đổi chất mà có thể bạn chưa biết đó là chất béo tiếp tục được đốt cháy ngay cả khi bạn đang nghỉ ngơi.

 

Bưởi Hoàng-Hưng Yên

Bưởi Hoàng - Hưng Yên

 

Lời khuyên gửi tới bạn 

- Hãy đưa bưởi vào bữa cơm hằng ngày, nên ăn bưởi hoặc uống nước ép bưởi vào buổi sáng sẽ là khoảng thời gian hấp thu được dưỡng chất từ bưởi dễ dàng nhất !

- Trong quá trình giảm cân nên kết hợp ăn 1/2 trái đến 1 trái bưởi mỗi ngày quá trình giảm cân sẽ dần được rút ngắn lại đấy nhá.

Bạn đang lăn tăn không biết mua Bưởi Sạch ở đâu tại TpHCM ?

- Quý khách nên tới các cửa hàng hoa quả nhập khẩu, trái cây đặc sản Việt Nam chuẩn Vietgap Globalgap... tại Tp.HCM có uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng,không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, không rõ nguồn gốc. Minh Phuong Fruit là đơn vị uy tín lâu năm trong ngành thực phẩm chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách những sản phẩm tươi ngon đúng chất lượng như cam kết và có bảo hành sản phẩm.