Mua Trái Cây (Hoa Quả) Nhập Khẩu ở đâu chất lượng và uy tín nhất tại TP HCM ?

Mua Trái Cây (Hoa Quả) Nhập Khẩu ở đâu chất lượng và uy tín nhất tại TP HCM ?

Mua Trái Cây (Hoa Quả) Nhập Khẩu ở đâu chất lượng và uy tín nhất tại TP HCM ?

Mua Trái Cây (Hoa Quả) Nhập Khẩu ở đâu chất lượng và uy tín nhất tại TP HCM ?

Mua Trái Cây (Hoa Quả) Nhập Khẩu ở đâu chất lượng và uy tín nhất tại TP HCM ?
Mua Trái Cây (Hoa Quả) Nhập Khẩu ở đâu chất lượng và uy tín nhất tại TP HCM ?

Mua Trái Cây (Hoa Quả) Nhập Khẩu ở đâu chất lượng và uy tín nhất tại TP HCM ?

Bình luận: 0   -   Ngày tạo: 22/09/2023   -   Lượt xem: 940

Mua Trái Cây Nhập Khẩu, Hoa Quả Nhập Khẩu, Trái Cây Việt Nam Chuẩn Xuất Khẩu (Global Gap, Viet Gap, Organic) ở đâu ngon, chất lượng và uy tín nhất tại TP HCM? là câu hỏi mà hầu như người tiêu dùng nào cũng quan tâm, để tìm được nơi bán uy tín quý khách hãy tham khảo bài viết dưới đây.

 

 

Táo Envy New Zealand tại MP Fruit

Táo Envy New Zealand tại MP Fruit

 

- Hiện nay, trên thị trường tình trạng trái cây không rõ nguồn gốc xuất xứ, nhái các thương hiệu nổi tiếng, kém chất lượng hoặc bị tẩm hoá chất,…được tung ra thị trường ngày càng nhiều. Điều này làm cho người tiêu dùng lo ngại không biết lựa chọn nơi đâu để mua trái cây tươi ngon, sạch sẽ cho gia đình mình. Việc tìm được những thương hiệu uy tín cung cấp trái cây nhập khẩu tươi ngon, chất lượng, an toàn nhưng giá cả hợp lý tại TP HCM là điều thật sự rất cần thiết.

- Nhiều năm trở lại đây, Trái Cây Ngoại Nhập là dòng sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn sử dụng ngày càng nhiều và rất phổ biến do có rất nhiều ưu điểm. Tuy vậy, tình trạng trái cây làm nhái bao bì nhãn mác để đánh lừa người tiêu dùng về nguồn gốc xuất xứ, hoặc trái cây kém chất lượng, trái cây bẩn tẩm hoá chất ... đã khiến người mua không biết đâu là thật đâu là giả. Vậy nên mua trái cây nhập khẩu ở đâu ? Địa chỉ bán buôn trái cây nhập khẩu nào được ưu tiên lựa chọn trên thị trường ?

 

Nho Mẫu Đơn Nhân Sâm (Gingsen Shine Muscat) Hàn Quốc tại MP Fruit

Nho Mẫu Đơn Nhân Sâm (Gingsen Shine Muscat) Hàn Quốc tại MP Fruit

 

Trái Cây Nhập Khẩu có an toàn không ?

- Trong những năm vừa qua, trên thị trường Việt Nam xuất hiện rộng rãi các loại Hoa Quả Nhập Khẩu từ rất nhiều các quốc gia. Trước đây, nếu chỉ có một số ít các shop, cửa hàng cao cấp chuyên nghiệp mới phân phối dòng hoa quả này thì hiện nay, mặt hàng này còn dễ dàng tìm thấy khắp nơi như ở chợ trời, vỉa hè, xe đẩy trên đường phố,… Vậy câu hỏi đặt ra ở đây là: trái cây nhập khẩu có thực sự an toàn trên thị trường ?

- Từ lâu, trái cây nhập khẩu cao cấp luôn là dòng sản phẩm được đảm bảo chất lượng. Với mức độ tiêu chuẩn quốc tế, có in tem nhãn nhập khẩu chính ngạch gồm các tiêu chuẩn quốc tế như Global GAP toàn cầu, hay cao cấp hơn là USDA Organic là chuẩn thực phẩm hữu cơ Hoa Kỳ, hay JAS Organic là chuẩn thực phẩm hữu cơ Nhật Bản, Bio Organic là chuẩn thực phẩm hữu cơ liên minh Châu Âu... Thế nhưng, đứng trước tình trạng hàng giả hàng nhái len lỏi trên thị trường. Chính điều này đã khiến cho người tiêu dùng hoang mang.

 

Dâu Bạch Tuyết Hàn Quốc tại MP Fruit

Dâu Bạch Tuyết Hàn Quốc tại MP Fruit

 

- Không những vậy, có nhiều cơ sở còn quảng cáo hoa quả nhập khẩu tươi ngon. Nhưng sau khi mua, sản phẩm rất nhanh hư hỏng và úng thối vì đã mua phải hàng cũ không còn tươi ngon hoặc vì trước đó trái cây đã được bơm tẩm hóa chất bảo quản rẻ tiền. Việc này nhằm mục đích phục vụ cho việc tăng thời gian bảo quản trái cây.

- Về bản chất, trái cây nhập khẩu từ các nước phát triển có nền nông nghiệp hiện đại tiên tiến như Mỹ, Canada, Úc, New Zealand, Hàn Quốc, Nhật Bản ... là an toàn tuyệt đối vì trước khi xuất khẩu đã phải trải qua quá trình canh tác Hữu Cơ hoặc Global GAP nghiêm ngặt, sau đó phải qua nhiều khâu kiểm dịch thực vật tại nước xuất khẩu và nước nhập khẩu để đến được tay người tiêu dùng. Vì vậy, nếu như biết cách chọn nơi mua chuẩn xác và nắm được một số mẹo nhỏ khi mua hoa quả ngoại sẽ giúp quý khách tự tin hơn khi lựa chọn:

    1. Nên mua trái cây chín đều, ngoại hình tự nhiên.
    2. Tránh mua các loại quả có “mã ngoài” quá bóng bẩy, đẹp đều như nhau.
    3. Tìm kiếm, nhận biết và hiểu rõ các mã số, mã vạch có trên tem nhãn của các loại trái cây nhập khẩu.
    4. Nên đến mua sắm ở các địa chỉ uy tín, chất lượng, có thương hiệu và danh tiếng lâu năm trên thị trường.

 

Việt Quất Zimbabwe tại MP Fruit

Việt Quất Zimbabwe tại MP Fruit

 

Nên mua Hoa Quả Nhập Khẩu ở đâu ? Bật mí 3 điểm bán uy tín và an toàn:

Hiểu được câu hỏi đang được người tiêu dùng quan tâm nhiều nhất: Nên chọn mua hoa quả nhập khẩu ở đâu ? bên dưới bài viết là 3 địa chỉ phân phối hoa quả ngoại đáng tin cậy, an toàn, tươi ngon. Quý khách có thể cân nhắc chọn lựa.

 

1. Các Cửa Hàng Trái Cây Nhập Khẩu Uy Tín

- Đầu tiên, hệ thống các cửa hàng trái cây nhập khẩu có thương hiệu lâu năm là điểm đến được ưu tiên lựa chọn nhất nhì hiện nay. Đây là những nhà phân phối chuyên nghiệp, chuyên kinh doanh đầy đủ hầu hết các dòng hoa quả đa chủng loại từ nhiều quốc gia. Khi chọn mua ở các nơi này, người tiêu dùng sẽ dễ dàng lựa chọn, mua sắm được vô vàn các thức quả nhập tươi ngon, chất lượng có giá cả từ trung bình tới cao cấp. Và vì các cửa hàng này chuyên kinh doanh Trái Cây Nhập nên người mua có thể tìm thấy hầu hết các loại Hoa Quả Cao Cấp có giá trị đắt đỏ tại đây, mà các loại này lại ít xuất hiện ở siêu thị, chợ trời,…

 

Giỏ Quà Trái Cây Nhập Khẩu Cao Cấp tại MP Fruit

Giỏ Quà Trái Cây Nhập Khẩu Cao Cấp tại MP Fruit


2. Các Hệ Thống Siêu Thị Lớn

- Tiếp theo, để trả lời cho câu hỏi mua trái cây nhập khẩu ở đâu thì các hệ thống siêu thị là địa chỉ đáng tin cậy. Là nơi mua sắm chất lượng và an toàn của mọi gia đình, các hệ thống siêu thị lớn cũng phân phối trái cây nhập khẩu rất phong phú. Người tiêu dùng có thể tìm đến các thương hiệu quen thuộc để đến tham khảo và lựa chọn.

- Tuy siêu thị là nơi mua hàng đảm bảo uy tín, chất lượng, an toàn. Nhưng đây cũng là địa chỉ có phần hạn chế các chủng loại hoa quả hơn, hoặc ít khi có bán các loại trái cây cao cấp đắt tiền hơn các cửa hàng chuyên bán trái cây nhập khẩu.

 

3. Những Cửa Hàng Chuyên Bán Đồ Nhập Khẩu

- Một điểm bán khác mà bạn không thể bỏ qua đó là các cửa hàng chuyên bán đồ nhập khẩu. Không chỉ phân phối các chủng loại hoa quả nhập, nơi đây còn có các sản phẩm nhập khẩu khác như: thực phẩm, bánh kẹo,… Mặt khác, một nhược điểm của những địa chỉ này là có vô vàn địa chỉ khác nhau trên thị trường. Điều này khiến người tiêu dùng không biết chọn nhà cung cấp nào đến mua sắm.

 

=> Chốt lại, với 3 điểm bán như trên tuy mỗi loại có những ưu và nhược điểm riêng, nhưng đây là các nhà cung cấp uy tín để mua sắm. Hãy trở thành người tiêu dùng thông minh, chọn lựa và tham khảo kỹ càng các điểm bán. Từ đó, bạn có thể mua sắm được các sản phẩm trái cây nhập khẩu tươi ngon, an toàn, chất lượng nhất với giá cả hợp lý để thưởng thức. Trên đây là những thông tin mới nhất từ MP Fruit để giải đáp cho câu hỏi mua Mua Trái Cây (Hoa Quả) Nhập Khẩu ở đâu chất lượng và uy tín nhất tại TP HCM? Mong rằng bài viết sẽ giúp bạn chọn được nơi mua sắm tốt, uy tín, an toàn nhất nhé!